Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem ở Yên Bái

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng cao nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem nát of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 37đồng/một cái tem ở Đắk Nông

 


Một số chất liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem nát loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… để chặn những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi in tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design làm tem nát vector sử dụng những phần mềm tem nát thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi in tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là hầu như giấy thì nó mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà làm market tem rách

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng khó khăn khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả mọi người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bể được in ấn với cùng màu rất đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem rách dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in name card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.