Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210VND 1 cái tem ở Phú Thọ

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng số 1, dựng mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem chống giả of xưởng Chúng tôi, để hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở Cao Bằng

 


Những loại giấy dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được sản xuất từ vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem bể ta có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ hoa văn tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo stick.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát luôn luôn được làm với sắc mầu rất đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết độ giòn của stick vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in name card cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu mã tem vỡ thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.