Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem tại Đắk Nông

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm của mình  and tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 200VND một chiếc tem tại Đồng Tháp

 


Vài vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem rách chúng tôi có thể làm logo hay là từ (hidden logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là các giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần thừa của hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn thích hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của stem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng rất khó khi bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng dàn nhân viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bảo hành được in ấn với mầu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết mức độ giòn of tem nhãn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng chất liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.