Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37đồng/một cái tem ở tại Bắc Ninh

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, để hợp lý cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá chỉ từ 81đ một chiếc tem tại Bình Phước

 

 

Vài vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem rách loại giòn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỡ ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó những phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 in tem bảo hành giá rẻ hà nội Truy cập vào đây

Thông tin khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được tạo market
với các nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi gỡ tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng đội hình nhân viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được làm với màu nice. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn of stem chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn tem chống mở sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in card visit cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Nơi in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.