Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 38đ/một cái tem ở Hậu Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không lấy phí 100%, vận chuyển tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem chống hàng giả của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 167đồng/một chiếc tem tại Hòa Bình

 


Các loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem rách loại dòn sẽ được làm bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đến khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi làm là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi design demo tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát được làm mẫu
với nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát phổ biến cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách luôn luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết độ giòn of stem vẫn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt in name card cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.