Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 130đ/một cái tem ở Khánh Hòa

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực tốt, tạo demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem đảm bảo of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 37VND/1 chiếc tem ở Thái Bình

 


Những loại vật liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được làm từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như vậy có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể in logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design in ấn tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem bể như là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là các giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn phù hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bao hanh gia re ở đây

Thông tin cần thiết khi design market tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát nhiều cùng với đội hình designer tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả những bạn khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ được làm với cùng màu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới làm xong hết mức độ giòn of tem vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn stick chống mở hàng hóa do tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mẫu mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.