Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 35đồng/1 cái tem ở TP Hồ Chí Minh

Chuyên in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, làm market free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hải Phòng giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem tại Bình Thuận

 

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được in trên vật liệu riêng giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem nát ta có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File thiết kế làm tem nát vector dùng các phần mềm design tem vỡ ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem nát giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số in tem bảo hành 7 màu Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỏ trứng design demo chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, làm decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.