Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 35 đồng 1 chiếc tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ in tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cao, thiết kế demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 120VND một chiếc tem ở Lào Cai

 

 

Những chất liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in trên nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem rách ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem vỏ trứng dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi sản xuất đó là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế tại đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design market
với những nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stick thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem nát luôn được sản xuất cùng với mầu sắc đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện mức độ dòn của tem vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể làm cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt do chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá tốt, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mã tem vỏ trứng làm demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.