Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở tại Xã Chí Đám, Huyện Đoan Hùng, Tỉnh Phú Thọ

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu, design mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-29-to-hieu

 


 

Vài loại giấy sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại giòn sẽ được in ấn từ vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Xem mẫu tem bể Click chuột chỗ này

 Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem rách
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo market
với những nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà rất khó khi gỡ stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách phong phú với lực lượng designer design market rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng mầu cực kỳ đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mới in xong xuôi độ giòn của nhãn tem chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem nát design market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ in nhãn chai Click vào đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.