Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 35đ/một cái tem ở Hà Tĩnh

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem mủn of cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp cho hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 147đồng/một cái tem ở tại Thanh Hóa

 

 

Những vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được làm trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem nát thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số in tem bảo hành giá rẻ tphcm Click chuột

Thông tin cần thiết khi design market tem nát

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát được dựng mẫu
với những nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi lột nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả các quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được làm cùng với màu vô cùng đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn của stick vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in card visit cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mẫu tem vỏ trứng dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.