Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 71đ/một con tem tại Hà Nội

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, dựng demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem vỡ of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lạng Sơn giá chỉ từ 199đồng/1 con tem tại Trà Vinh

 

 

Các loại vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn được in ấn bởi nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đạt trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành tphcm Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế demo
với nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách rất nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với màu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn of stick chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn and rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Shop in tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, làm decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.