Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 35 đồng một chiếc tem ở tại Đà Nẵng

Chuyên làm tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt, thiết kế market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem tại Thái Bình

 

 



Các vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được sản xuất bằng loại giấy riêng tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo một khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đó là mọi decal thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành điện thoại Click chuột tại đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là các bạn khó tính nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với màu đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành độ giòn của stem chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt nhất với mã tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in giấy decal VIP tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.