Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220 đồng một chiếc tem ở tại Ninh Bình

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, design demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở tại Long An

 


Một vài vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn luôn được in trên vật liệu riêng giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi làm tem vỡ tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem rách như là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin cần thiết khi design demo tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng với lực lượng designer tạo demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được làm với sắc mầu nice. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện mức độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho làm nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt in name card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt với mẫu tem vỡ design market chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.