Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 36 đồng một cái tem tại Quảng Trị

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, tạo market không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bể của văn phòng Chúng tôi, mục đích hợp lý cho sản phẩm của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 100VND/1 con tem ở tại Lạng Sơn

 


Những loại vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn luôn được làm từ vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà in ấn là tất cả giấy thì đó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều hoa văn tem bảo hành vào đây

Thông tin khi design demo tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng khó khi gỡ stick.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ phổ biến cùng đội ngũ nhân viên làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ được in ấn với cùng sắc màu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mới làm xong hết mức độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt in namecard cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.