Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 129đ một chiếc tem ở Tây Ninh

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao nhất, tạo mẫu không lấy phí 100%, ship tận nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 200VND 1 cái tem ở tại Bắc Ninh

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành như là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đạt trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số nhận in tem bể tròn 1cm tại đây


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được làm mẫu
với nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách phổ biến cùng với dàn nhân viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng sắc mầu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mới làm xong hết độ giòn of stick chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính dòn (không khó bị vỡ, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt in cardvisit cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu với mã tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.