Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Thừa Thiên Huế giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem mủn of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 160đ/1 chiếc tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Những loại decal dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy in cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File design in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi làm tem rách bóng óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết decal thì hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem vỡ
- Là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được design mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể đa dạng cùng đội hình designer làm demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng được sản xuất với màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết độ giòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt làm card visit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.