Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể giá chỉ từ 88VND một cái tem ở Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bể of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-co-so-serial

 


 

Vài loại vật liệu được dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì sẽ thấy óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm tem nát như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là những giấy tráng keo thì nó hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xin mời xem mẫu tem nát Bấm vào đây

 Thông tin cần thiết khi design   demo tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem nát được sản xuất với cùng sắc màu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem đảm bảo) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm tem chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in danh thiếp cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem rách, làm giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Nghiên cứu Báo giá sản xuất tem bể Bấm vào đây !
Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.