Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Kon Tum giá chỉ từ 70đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tận tay

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Kon Tum chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bể of shop Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 175VND/một cái tem ở tại Gia Lai

 

Một số vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được in trên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để tránh những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi in ấn tem bể ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là hầu hết decal thì đó những phần thừa of sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là chọn lựa phù hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đạt trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng dàn designer dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn được làm với màu sắc nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực cao với những mẫu tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-da-nang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.