Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Hoà Bình giá chỉ từ 90đ/cái

Chuyên in tem bể giá tốt nhất, chất lượng số 1, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bể của cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 144 đồng một cái tem ở Vĩnh Long
 

Một số loại vật liệu dùng in tem bể 
-  Tem nát loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in tem vỡ ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File design in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà in đấy là mọi decal thì đó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design demo
với nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà khó khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem rách được in ấn với cùng mầu vô cùng đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới in xong hết độ dòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bảo đảm) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Mẫu tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.