Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 160đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Hải Dương chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 39đồng/một chiếc tem tại Cà Mau
 

Các loại vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được làm bởi vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ thí dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi in tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem bạc tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo demo
với nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng dàn designer dựng market phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi khách kể cả là những bạn kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với màu cực đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành mức độ dòn của nhãn mác chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho làm stick niêm phong sản phẩm vì tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, khách hàng cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lang-son

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.