Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Huyện Vĩnh Lợi, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ tại Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng số 1, dựng market miễn phí 100%, giao tận nơi
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem đảm bảo of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bể chủng loại dòn có thể được in từ nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỡ ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giản dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Truy cập vào đây


Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được tạo demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ phong phú với lực lượng designer thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bảo hành được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bể) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card visit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực cao với các mẫu mã tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm giấy decal vỡ tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.