Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Khánh Hòa giá chỉ từ 215đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Khánh Hòa chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem đảm bảo của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 152 đồng một cái tem ở Vĩnh Long
 

Các loại vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để chống các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem rách tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ như là: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu hết giấy decal thì những phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem bảo hành Nháy

Thông tin khi mà làm   mẫu tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được tạo demo
với những nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả các khách khó tính nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng mầu cực kỳ đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in xong độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem đảm bảo) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in stick chống mở sản phẩm do tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, bạn cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, làm decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Tháp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.