Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 45đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt, chất lượng cao nhất, design market miễn phí 100%, vận chuyển tận tay


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem chống giả của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 117đồng/1 chiếc tem ở Phú Thọ
 

Các loại giấy sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem nát loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Vì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà in ấn tem bảo hành tôi có thể in logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File design in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn là mọi giấy tráng keo thì đó tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên design demo phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Với các in tem bể giòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ giòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in stick niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (hay bị vỡ, đứt vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in ấn decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.