Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Thừa Thiên Huế giá rẻ chỉ từ 60đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem 7 mầu bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 77VND/1 cái tem tại Ninh Bình
 

Các loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem bể ta có thể in logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm tem bảo hành thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm là mọi decal thì đó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn ở đây

Thông tin khi dựng   demo tem rách
- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được làm market
với những nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ được làm với sắc màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với những làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh độ giòn of nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất stick chống mở sản phẩm do tính giòn (không khó bị nứt, đứt bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in name card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao với những mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-cao-bang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.