Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Hải Dương giá rẻ chỉ từ 210đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, làm market không tính phí 100%, trả tại nhà

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Hải Dương chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 220đ 1 cái tem ở tại Bến Tre

 

Một vài vật liệu dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File thiết kế in tem bể vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành như: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bể giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi in đấy là những giấy decal thì hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  1000+ mẫu tem bạc Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem vỏ trứng
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng market
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng nhiều với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi khách kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem nát luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mã tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kon-tum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.