Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Hưng Yên giá chỉ từ 130đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách ở tại Tỉnh Hưng Yên chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem mủn of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 153đồng/1 con tem ở tại Khánh Hòa
 

Một số loại vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được làm từ nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem nát giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi làm tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là mọi decal thì hầu như phần dư thừa của hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem niêm phong Click chuột

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được làm mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stick vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in stem chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu với các mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.