Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Thái Bình giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, thiết kế demo free 100%, trả hàng tận nhà


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Thái Bình chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem liêm phong của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 51VND/1 cái tem ở Lâm Đồng
 

Các loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ chủng loại dòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chặn mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem bể tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem bể giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem rách
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khăn khi mà lột stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những quý khách khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bể được làm cùng với mầu nice. Lúc dính vô hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt in namecard cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem rách design market chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Oai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.